แผนการตลาดกิฟฟารีน แกรนด์ พาราไดซ์ Grand Paradise (GP)

แผนการตลาดกิฟฟารีน /ตำแหน่งแห่งเกียรติยศอันทรงคุณค่า : Grand Paradise 

แกรนด์ พาราไดซ์ Grand Paradise (GP)

ผู้บริหารระดับพาราไดซ์ ที่มีผู้บริหารระดับพาราไดซ์ในองค์กร ที่นับสายงานได้จำนวน 9 ท่าน
หรือผู้บริหารระดับเอ็กคลูซีฟ พาราไดซ์ ที่มีผู้บริหารระดับพาราไดซ์ในองค์กรที่นับสายงานได้
จำนวน 5 ท่าน และขยายงานถูกต้องตามระบบเครือข่าย (Network Marketing) ที่ดี
ตามเกณฑ์ที่บริษัท กิฟฟารีน ฯ กำหนด
จะได้รับตำแหน่งผู้บริหารระดับแกรนด์ พาราไดซ์ พร้อมเข็มเกียรติยศ
และผลประโยชน์ตามตำแหน่งในรอบจำหน่ายถัดไป

ผลประโยชน์ของผู้บริหารระดับ แกรนด์ พาราไดซ์
  • เข็มเกียรติยศประจำตำแหน่งผู้บริหารระดับแกรนด์ พาราไดซ์
  • เงินปันผล และผลประโยชน์อื่น ๆ เช่นเดียวกับผู้บริหารระดับพาราไดซ์
  • โบนัสพิเศษจากผู้บริหารระดับพาราไดซ์กลุ่มลูก 0.87%
    (ในกรณีที่แกรนด์ พาราไดซ์ท่านนั้นมียอดกลุ่มทีมกลางพาราไดซ์ตลอดสายตั้งแต่ 300,000 PV ขึ้นไป)
  • โบนัสพิเศษจากผู้บริหารระดับพาราไดซ์กลุ่มหลาน 0.37%
    (ในกรณีที่แกรนด์ พาราไดซ์ท่านนั้นมียอดกลุ่มทีมกลางพาราไดซ์ตลอดสายตั้งแต่ 300,000 PV ขึ้นไป)
  • เงินเดือนประจำตำแหน่งจากเงินปันผลจากกำไรสุทธิปลายปี
    (สำหรับผู้ที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์และเงื่อนไขของบริษัท)
  • โบนัสประจำตำแหน่ง (คุณสมบัติตามเงื่อนไขของบริษัท)
  • ประกันอุบัติภัย 320,000 บาท
  • ประกันอุบัติภัย 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลครั้งละ 100,000 บาท
    (สำหรับผู้ที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์และเงื่อนไขของผู้บริหารที่จะได้รับบัตรทอง)
****************

กลับสู่หน้าหลัก " แผนการตลาด กิฟฟารีน "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น