แผนการตลาดกิฟฟารีน ไดมอนด์ แกรนด์ พาราไดซ์ Diamond Grand Paradise (DGP)

แผนการตลาดกิฟฟารีน ตำแหน่งแห่งเกียรติยศอันทรงคุณค่า: Diamond Grand Paradise

ไดมอนด์ แกรนด์ พาราไดซ์  Diamond Grand Paradise (DGP)
ผู้บริหารระดับพาราไดซ์ ที่มีผู้บริหารระดับพาราไดซ์ในองค์กร ที่นับสายงานได้จำนวน 15 ท่าน
หรือผู้บริหารระดับเอ็กคลูซีฟ พาราไดซ์ ที่มีผู้บริหารระดับพาราไดซ์ในองค์กรที่นับสายงานได้ จำนวน 9 ท่าน
หรือผู้บริหารระดับแกรนด์พาราไดซ์ ที่มีผู้บริหารระดับพาราไดซ์ในสายงาน จำนวน 6 ท่าน
และขยายงานถูกต้องตามระบบเครือข่าย (Network Marketing) ที่ดี
ตามเกณฑ์ที่บริษัท กิฟฟารีน ฯ กำหนด
จะได้รับตำแหน่งผู้บริหารระดับไดมอน แกรนด์ พาราไดซ์ พร้อมเข็มเกียรติยศ
และผลประโยชน์ตามตำแหน่งในรอบจำหน่ายถัดไป

ผลประโยชน์ของผู้บริหารระดับ ไดมอนด์ แกรนด์ พาราไดซ์
  • เข็มเกียรติยศประจำตำแหน่งผู้บริหารระดับไดมอนด์ แกรนด์ พาราไดซ์
  • เงินปันผล และผลประโยชน์อื่น ๆ เช่นเดียวกับผู้บริหารระดับพาราไดซ์
  • โบนัสพิเศษจากผู้บริหารระดับพาราไดซ์กลุ่มลูก 1%
    (ในกรณีที่ไดมอนด์ แกรน พาราไดซ์ท่านนั้นมียอดกลุ่มทีมกลางพาราไดซ์ตลอดสายตั้งแต่ 300,000 PV ขึ้นไป)
  • โบนัสพิเศษจากผู้บริหารระดับพาราไดซ์กลุ่มหลาน 0.50%
    (ในกรณีที่ไดมอนด์ แกรนด์ พาราไดซ์ท่านนั้นมียอดกลุ่มทีมกลางพาราไดซ์ตลอดสายตั้งแต่ 300,000 PV ขึ้นไป)
  • เงินเดือนประจำตำแหน่งจากเงินปันผลจากกำไรสุทธิปลายปี
    (สำหรับผู้ที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์และเงื่อนไขของบริษัท)
  • โบนัสประจำตำแหน่ง (คุณสมบัติตามเงื่อนไขของบริษัท)
  • ประกันอุบัติภัย 320,000 บาท
  • ประกันอุบัติภัย 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลครั้งละ 100,000 บาท
    (สำหรับผู้ที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์และเงื่อนไขของผู้บริหารที่จะได้รับบัตรทอง)
****************

กลับไปหน้าหลัก " แผนการตลาดกิฟฟารีน "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น