การตลาดแบบดึงดูด

อยากรวย ต้องรู้วิธีรวย กิฟฟารีนออนไลน์สร้างรายได้บนอินเตอร์เน็ต
บ้านยูแคนดู / การตลาดแบบดึงดูด
ศึกษา ระบบการทำงานแบบดึงดูด เพื่อสร้างความร่ำรวย และ ความมั่งคั่ง ได้ฟรี... คลิ๊กที่นี่ค่ะ



ทุกวันนี้หากเราไม่เขียนถึง หรือไม่กล่าวถึง ระบบการสร้างเครือข่ายแบบ
Attraction Marketing หรือ บางคนเรียกว่า
Magnetic Sponsor หรือ เรามักคุ้นหู ที่เรียกคำไทย ๆ ว่า
การตลาด แบบดึงดูด ...

การตลาดแบบดึงดูด คืออะไร และ ส่งผลดีต่อ คนที่ทำธุรกิจ และใช้ระบบนี้อย่างไร
รายละเอียดเราค้นคว้าหาอ่านได้จาก กูเกิ้ล ซึ่งมีกูรู ผู้มีความรู้เขียนไว้มากมาย
ประเด็นหลัก ของการตลาดแบบดึงดูด คือ
ทำอย่างไร ให้ผู้คนที่มีนับหมื่น นับแสนคน เข้ามาติดต่อขอซื้อ สินค้าของเราเอง
โดยที่เราไม่ต้องไปง้อขาย ไม่ต้องโทรตื้อ หรือไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรมากมายนัก
แต่กระบวนการซื้อนั้น ลูกค้า เป็นคนติดต่อเราเอง และจ่ายเงินเอง เราส่งสินค้าอย่างเดียว
หากเขียนถึงระบบนี้ ในเชิงการตลาดแบบเครือข่าย ซึ่งปัจจุบันนี้ กำลังเป็นที่นิยม
และกล่าวถึง ระบบ การทำงาน และ ธุรกิจเครือข่ายกันอย่างกว้างขวาง ...
การสร้างธุรกิจเครือข่าย โดยเน้นจุดขาย คือการสร้างตลาดแบบดึงดูดนั้น
ก็คือ กระบวนการที่เรานำเสนอ ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ให้กับคน ๆ นั้น
ได้ตัดสินใจ และเรียนรู้เอง พร้อมกับ อยากเริ่มต้นธุรกิจเครือข่ายกับเราเอง
โดยที่เราไม่ต้อง โทรติดตามอะไรมากมาย เพียงทักทายและทำความรู้จักกันเพิ่มเติม
ก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจด้วยกันได้ ...
และแน่นอนครับ เมื่อธุรกิจ เครือข่าย บนอินเตอร์เน็ตเติบโต สิ่งหนึ่งที่จะตามมานั่นคือ
ใคร ๆ ก็ต้องการใช้งานระบบ การทำงานแบบดึงดูดนี้ ..
เช่นนั้น
เราจึงเห็น หลาย ๆ คนเริ่มทำโปรแกรม หรือระบบงาน เพื่อขายระบบ ขายโปรแกรมให้กับ
คนทำธุรกิจเครือข่าย ได้ใช้งาน ... มูลค่าของการซื้อใช้ อาจจะมีมูลค่า หลักพัน หรือ
หลักหมื่นบาทต่อปี นั่นขึ้นอยู่กับความสามารถ ในการจัดการของระบบเหล่านั้น ...

และกูรู หรือผู้เชี่ยวชาญหลาย ๆ คนที่ทำธุรกิจการตลาดกับการตลาดแบบดึงดูดนี้
ส่วนมาก ก็จะมีรายได้จากการขายระบบนี่แหละครับ ...

ระบบที่ผมกล่าวถึงนี้ ได้ถูกออกแบบตั้งแต่ผม ได้เขียนเว็บไซค์บ้านยูแคนดูขึ้นมา
และมากกว่านั้น คุณ ๆ สามารถเป็นเจ้าของระบบ อันทรงประสิทธิภาพนี้ได้อย่างฟรี ๆ
ที่นี่ เรามีระบบให้คุณใช้งานในการจัดการองค์กรเครือข่ายของคุณ
และสร้างธุรกิจของคุณ ๆ ได้อย่างฟรี ๆ ....

มากกว่าระบบการจัดเก็บรายชื่อ หรือระบบดักจับรายชื่อ
แต่เรา สามารถสร้างธุรกิจเครือข่าย ให้เกิดขึ้นได้จริง และมีมูลค่าทางการตลาดจริง
ระบบการติดตาม องค์กรเครือข่ายของตัวเอง
และทุก ๆ อย่างที่จะอำนวยความสะดวก ให้คุณสร้างธุรกิจของคุณได้อย่างสะดวกสบาย
หากจะตีมูลค่าของระบบงานที่ เรารองรับการทำงานของคุณ จะมีมูลค่านับหมื่นบาททีเดียว
แต่วันนี้ คุณสามารถเป็นเจ้าของระบบการทำงาน ดี ๆ แบบนี้ได้อย่างฟรี ๆ ...
เราไม่คิดค่าใช้งานแม้แต่บาทเดียว ...
เป็นเจ้าของระบบงาน บริหารจัดการชั้นดีได้ เพียงร่วมงานกับเราเท่านั้นเองครับ
บทความจาก ธีระพงษ์ นันทะสิงห์ (จ๋อง)
เว็บมาสเตอร์บ้านยูแคนดู
บ้านยูแคนดู: สร้างธุรกิจ ด้วยมิตรภาพ



******************
กลับไปหน้าหลัก " บ้านยูแคนดู "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น