สร้างบ้านเช่าบนอินเตอร์เน็ต

บ้านยูแคนดู / สร้างบ้านเช่าบนอินเตอร์เน็ต
ธุรกิจออนไลน์ สร้างรายได้บนอินเตอร์เน็ต

สร้างบ้านเช่าบนอินเตอร์เน็ต ราคา 180 บาท สนใจไหม ?

( บทความดีๆ จาก เว็บมาสเตอร์ บ้านยูแคนดู เอามาฝากกันค่ะ )

สิ่งที่ผมจะเขียนต่อไปนี้ ผมไม่ได้ดูถูก คนทำหอพัก หรือดูหมิ่นคนสร้างบ้านเช่า แต่ประการใด หากแต่ผมเขียนถึง แนวความคิด และรูปแบบการดำเนินธุรกิจ กิฟฟารีน สำหรับกลุ่ม ยูแคนดู ... เท่านั้นเอง ... แนวความคิดของผมมีอยู่ว่า ....
โดยปกติแล้ว หากเราพูดถึงทรัพย์สิน เรามักจะมองถึงสิ่งของที่จับต้องได้เป็นหลัก เช่น บ้านเช่าของเรา , รถยนต์ , ที่ดินของเรา ....

ผมไม่ได้มาทางบัญชี และอาจจะเขียนไม่ถึงแก่นแท้ ของคำว่าทรัพย์สิน ได้เท่าใดนัก หากแต่ความรู้สึกนึกคิดแล้ว ...

ทรัพย์สิน น่าจะเป็นสิ่งที่เราเป็นเจ้าของ และอีกนัยหนึ่งมันสามารถสร้างรายได้ให้เราได้
เช่นรถยนต์ เราให้เขาเช่า , หอพัก เราให้เขาเช่า หรือที่ดินที่เราให้เช่า .. ผมเข้าใจว่าประมาณนั้น ...

ยังมีทรัพย์สินอีกประเภทหนึ่ง ที่อาจจะมองไม่เห็นเป็นตัวตนเท่าใดนัก นั่นคือทรัพย์สินทางปัญญา ...

ปัจจุบันนี้มีเรื่องการละเมิดทรัพย์สิน หรือลิขสิทธิ์ทางปัญญากันให้ได้ยินอยู่ร่ำไป ... ละไว้ในทางที่เข้าใจ และการติดตามข่าวของแต่ละท่านนะ ...

เรื่องที่ผมอยากเขียนวันนี้คือ เรื่องที่เรา ๆ ท่าน ๆ กำลังทำอยู่นี่ครับ ...

นั่นคือการสร้างเครือข่าย เครือข่ายที่เราสร้างขึ้น เป็นทรัพย์สินของเราเอง และทรัพย์สินนี้ มีข้อดีหลายประการ
  • 1. คุณไม่ต้องกลัวใครขโมยไป
  • 2. ไม่มีใครละเมิดลิขสิทธิ์ของคุณได้
  • 3. ไม่ต้องกลัวไฟไหม้
  • 4. ไม่ต้องกลัวน้ำท่วม
  • 5. ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาน้อยมาก
  • 6. ไม่มีค่าเสื่อม มีแต่มูลค่าเพิ่ม และจะยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตามกาลเวลา
  • 7. เติบโตได้ด้วยมิตรภาพ และหัวใจ สายใยแห่งความรัก เอื้ออาทร ระหว่างกันและกัน
  • 8. ไม่มีใครสามารถปล้นเอาเครือข่ายของคุณไปได้
  • 9. ไม่มีคำว่าล้มละลาย หรือขาดทุนให้คุณต้องกังวล
  • 10. ผมเขียนข้อดีได้มากมาย แต่ละไว้ให้คุณหาเองบ้าง ( ดีไหม ) ...
เครือข่ายเป็นทรัพย์สินเสมือนจริง ที่คุณอาจสัมผัสไม่ได้ จับต้องไม่ได้ แต่มีอยู่จริง ในระบบ
ในความเป็นจริง และเครือข่ายเหล่านี้ก็สามารถสร้างรายได้ ให้กับคุณได้จริง ๆ

และเชื่อไหมครับ วันนี้คุณสามารถสร้างทรัพย์สิน หรือเครือข่ายได้ไม่จำกัด ด้วยเงินลงทุนแค่ 180 บาท
อาจจะ 180 บาทกระมัง หลายคนถึงมองไม่เห็นคุณค่า ถ้าเป็น 180 ล้านบาทคนทำอาจวิ่ง (หางจุกตูด)
เพื่อทำธุรกิจให้สำเร็จ เพราะนัยหนึ่งดอกเบี้ยอาจวิ่งตามหลังติด ๆ ก็เป็นได้ ...

หากเทียบการการสร้างหอพัก สักประมาณ 20 ห้องหลังหนึ่ง ค่าลงทุนไม่น่าจะน้อยกว่า ล้านบาท ..

ยี่สิบห้อง ผมสมมุติว่าคุณเก็บค่าห้องเดือนละ 2000 บาท (ต่างจังหวัด) , 4,000 บาท(สำหรับ กทม.) ..

ผมเฉลี่ยที่ 3,500 บาท/เดือน ถ้าเต็มหมด ในหนึ่งเดือนคุณจะมีรายได้ ...

3,500 x 20 = 70,000 บาท

ผมสมมุติว่าคุณกู้เงินมาลงทุนทำสัก 2 ล้านบาท ... ลองคำนวณกันเล่น ๆ ครับ ว่าคุณส่งธนาคารเดือนประมาณ 50,000 บาท กีปี

คิดเงินต้นอย่างเดียวครับ ปีละ 600,000 บาท เช่นนั้น 2 ล้านคุณจะใช้เวลาในการคืนธนาคารทั้งหมด 3 ปีกว่า ๆ ....

นี่เฉพาะเงินต้น และ คนอยู่เต็มนะครับ ... ค่าน้ำ ค่าไฟไม่คิด ....

มองอีกมุมหนึ่งครับ วันนี้คุณลงทุนสร้างธุรกิจกิฟฟารีน ด้วยเงินลงทุน 180 บาท ...
คุณใช้เวลาในการสร้างธุรกิจเพื่อก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งพาราไดซ์ภายใน 3 ปีเช่นกัน

ที่ตำแหน่งพาราไดซ์ คือคุณมีสายงานที่เป็นโกลด์สตาร์ 10 สายงานเป็นอย่างต่ำ ...

และคุณจะมีรายได้จากยอดกลุ่มของโกลด์สตาร์ 10% เช่นนั้นถ้าคุณมี 10 โกดล์สตาร์

คุณจะมีรายได้เดือนละ 45,000 x 10% = 4,500 บาทต่อสายงาน
นั่นคือคุณมีรายได้อย่างต่ำ 45,000 บาท ไม่ต้องหักค่าน้ำ ค่าไฟ

แต่ถ้าคุณมีครบ 20 สายงานตามแผนของบริษัท คุณจะมีรายได้ 90,000 บาท ไม่ต้องหักค่าใช้จ่าย

และในอนาคต มันจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และแน่นอนครับ ไม่มีค่าบำรุงรักษา ไม่ต้องทาสีใหม่ , ไม่ต้องซ่อมท่อประปา ไม่ต้องอัดยากันปลวก ....

มองเห็นอะไรบางอย่างไหม ..... วันนี้อยู่ที่คุณแล้วครับ ว่าคุณจะสร้างห้องพัก บนไซเบอร์แห่งนี้ ซักกี่ห้อง

ในแต่ละห้องที่คุณสร้าง คุณจะได้ค่าเช่าอย่างน้อย 4,500 บาทต่อเดือน ด้วยเงินลงทุนแค่ 180 บาท .....


**************
กลับไปหน้าหลัก " บ้านยูแคนดู "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น